Công ty TNHH Liên doanh Kho Ngoại quan Xăng dầu Vân Phong (Công ty VPT) tổ chức Hội nghị tri ân Khách hàng năm 2023

 PQA

 03:00 CH @ Thứ Ba - 02 Tháng Giêng, 2024

Ngày 29/12/2023, Công ty TNHH Liên doanh Kho Ngoại quan Xăng dầu Vân Phong (Công ty VPT) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2023 tại Nhà hàng Quinter Nha Trang.
Tham dự Hội nghị tri ân khách hàng năm 2023 có các vị lãnh đạo đại diện cho các cơ quan, ban ngành, khách hàng, đối tác, các đơn vị trong ngành trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Về phía Công ty có ông Nguyễn Quang Hào - Quyền Chủ tịch HĐTV Công ty, ông Nguyễn Trần Trung - Tổng Giám đốc Công ty và Ban lãnh đạo, các Cán bộ chủ chốt và CBCNV – NLĐ Công ty.

Ông Nguyễn Quang Hào - Quyền Chủ Tịch HĐTV Công ty phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tri ân sâu sắc gửi đến các cơ quan, ban ngành, khách hàng, đối tác trong Hội nghị tri ân Khách hàng năm 2023, Ông Nguyễn Quang Hào – Quyền Chủ tịch HĐTV Công ty nhấn mạnh việc Công ty VPT có được thành quả ngày hôm nay là nhờ đến sự quan tâm, tạo điều kiện của các cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương, sự ủng hộ của khách hàng, sự hợp tác, đồng hành của các đối tác, các đơn vị trong ngành trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Ban lãnh đạo Công ty VPT bày tỏ sự tri ân đến các cơ quan, ban ngành, khách hàng, đối tác

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty VPT, Ông Nguyễn Quang Hào – Quyền Chủ tịch HĐTV Công ty bày tỏ sự biết ơn trân trọng đối với những động lực và nguồn lực mà các khách hàng đã dành cho Công ty VPT. Năm 2024, Công ty VPT rất hy vọng sẽ tiếp tục nhận được quan tâm, hỗ trợ tạo điều kiện của các cơ quan quản lý nhà nước, sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng, đối tác, các đơn vị trong ngành trên địa bàn sẽ tiếp tục đồng hành, gắn bó với Công ty để cùng hợp tác phát triển tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi Hội Nghị:

Nguồn:   VPT