Hội nghị tổng kết công tác ATVSLĐ, PCCC và bảo vệ môi trường năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022

 Nguyễn Nhất Vũ

 TP.TCNS
 04:14 CH @ Thứ Bảy - 28 Tháng Năm, 2022

Sáng ngày 28/05/2022, Công ty TNHH liên doanh kho ngoại quan xăng dầu Vân Phong đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác ATVSLĐ, PCCC và bảo vệ môi trường năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

Về dự Hội nghị có Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng An toàn vệ sinh lao động, mạng lưới An toàn vệ sinh viên cùng đại diện của các Phòng, Tổ nghiệp vụ của Công ty.

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo tổng kết hoạt động của công tác ATVSLĐ, PCCC và bảo vệ môi trường năm 2021, phương hướng, nhiệm vụ các công tác trong năm 2022.

Ông Trịnh Minh Dương – Phó Tổng Giám đốc Công ty, Phó Chủ tịch Hội đồng An toàn vệ sinh lao động báo cáo tổng kết công tác ATVSLĐ, PCCC và bảo vệ môi trường năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

Trong năm 2021, Hội đồng an toàn vệ sinh lao động đã xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động cũng như các nội dung để đảm bảo công tác ATVSLD, PCCC và bảo vệ môi trường, toàn thể mạng lưới ATVSLD về cơ bản thực hiện nghiêm túc theo chương trình đã đề ra.

Để thực hiện tốt công tác ATVSLD, PCCC và bảo vệ môi trường năm 2022, Hội đồng an toàn vệ sinh lao động đã xây dựng các nhiệm vụ trọng tâm để tiếp tục thực hiện nhằm đảm bảo công tác ATVSLD, PCCC và bảo vệ môi trường tại Công ty.

Để ghi nhận những đóng góp cho Công ty cũng như động viên tinh thần các ATVSV đã hoàn thành xuất sắc trong công tác ATVSLD, PCCC và bảo vệ môi trường năm 2021, Hội đồng An toàn vệ sinh lao động đã đề xuất Tổng Giám đốc khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2021 trong mạng lưới ATVSV của Công ty.

Ông Nguyễn Trần Trung – Tổng Giám đốc Công ty tặng giấy khen cho các ATVSV đạt thành tích xuất sắc trong công tác ATVSLD năm 2021

Tại hội nghị, ông Nguyễn Trần Trung - Tổng Giám đốc Công ty chỉ đạo Hội đồng An toàn vệ sinh lao động cũng như Mạng lưới ATVSV Công ty rút kinh nghiệm, khắc phục những nội dung chưa đạt và tiếp tục phát huy những nội dung đã hoàn thành tốt trong công tác ATVSLD, PCCC để đảm bảo hoạt động của Công ty luôn được an toàn.

Ông Nguyễn Trần Trung – Tổng Giám đốc phát biểu chỉ đạo công tác ATVSLĐ, PCCC và bảo vệ môi trường của Công ty trong thời gian tới.

Qua Hội nghị, các ý kiến đóng góp của đại biểu cũng như ý kiến chỉ đạo thiết thực của Lãnh đạo Công ty, Hội nghị đã rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu để thực hiện các hoạt động trong năm 2022. Với trách nhiệm của tất cả CBCNV trong hoạt động SXKD của Công ty để hoàn thành các nhiệm vụ nêu trên, Hội đồng an toàn vệ sinh lao động kêu gọi toàn thể CBCNV Công ty quan tâm và tuân thủ thực hiện để hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm về công tác an toàn lao động, PCCC và bảo vệ môi trường nhằm đưa khả năng xảy ra các vụ việc mất an toàn gây thiệt hại về tài sản và con người về gần đến không.

Nguồn:   VPT