Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa thăm và chúc Tết tại Công ty TNHH Liên doanh Kho Ngoại quan Xăng dầu Vân Phong (Công ty VPT) nhân dịp năm mới Xuân Tân Sửu 2021

 HL

 CV NS
 02:15 CH @ Thứ Tư - 17 Tháng Hai, 2021

Sáng 17-2-2021 (mùng 6 Tết), Đoàn công tác của UBND tỉnh Khánh Hòa do ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng năm mới Công ty VPT.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Anh Tuấn tặng hoa cho Công ty

Phát biểu tại buổi thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Anh Tuấn gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Liên doanh Kho Ngoại quan Xăng dầu Vân Phong. Ông khẳng định, Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của đơn vị đạt được trong năm 2020, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đã và đang ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, Công ty VPT đã hoàn thành vượt kế hoạch đề ra, đảm bảo thu nhập ổn định cho người lao động, đóng góp đáng kể cho ngân sách địa phương. Trong năm mới 2021, dự báo tình hình còn nhiều khó khăn, thách thức, đòi hỏi Công ty phải nỗ lực nhiều hơn nữa để thực hiện đạt và vượt các nhiệm vụ kế hoạch đề ra, ông Nguyễn Anh Tuấn mong muốn doanh nghiệp và người lao động cùng nhau nổ lực, vượt qua gian khó, đạt được nhiều thành quả hơn nữa.

Nhân dịp đón Tết cổ truyền dân tộc, thay mặt Đoàn công tác ông Nguyễn Anh Tuấn gửi lời chúc đến Tập thể Cán bộ nhân viên Công ty VPT trong năm mới gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, Ban lãnh đạo Công ty tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động.

Phát biểu tại buổi làm việc ông Ngô Minh Tú – Bí thư Đảng bộ/ Tổng Giám đốc Công ty cho biết, trong năm 2020, với sự nổ lực của tập thể lãnh đạo quản lý, cán bộ nhân viên, người lao động, Công ty đã thực hiện tốt kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2020, làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo sức khỏe, việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động. Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty và toàn thể CBNV Công ty VPT, ông Ngô Minh Tú gửi lời trân trọng cảm ơn và sự quan tâm của UBND tỉnh Khánh Hòa dành cho Công ty, mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian tới.

Nguồn:   VPT