Lãnh đạo Tỉnh ủy Khánh Hòa thăm và chúc Tết tại Công ty TNHH Liên doanh Kho Ngoại quan Xăng dầu Vân Phong (Công ty VPT) nhân dịp năm mới Xuân Nhâm Dần 2022

 Hồng Linh

 CVNS
 04:12 CH @ Thứ Hai - 07 Tháng Hai, 2022

Nhân dịp đầu Xuân Nhâm Dần 2022, sáng ngày 07-02-2022 (mùng 7 Tết), Ông Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Khánh Hòa dẫn đầu đoàn công tác Tỉnh ủy Khánh Hòa đã đến thăm, làm việc và chúc Tết tại Công ty TNHH liên doanh kho ngoại quan xăng dầu Vân Phong.

Ông Lê Hồng Phương – Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Khánh Hòa tuyên bố lý do và giới thiệu thành phần Đoàn công tác Tỉnh ủy Khánh Hòa.

Về phía Công ty TNHH liên doanh kho ngoại quan xăng dầu Vân Phong gồm có ông Nguyễn Trần Trung – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty, ông Trịnh Minh Dương – Phó Tổng Giám đốc Công ty, Trưởng các phòng/ tổ nghiệp vụ Công ty và các cán bộ công nhân viên Công ty.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Trần Trung – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh năm 2021 của Công ty, dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp trên diện rộng cả nước ảnh hưởng hết sức nặng nề, kéo sụt giảm mạnh nhu cầu tiêu thụ xăng dầu trong nước, tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, vượt qua các khó khăn, bằng sự đồng lòng, đoàn kết, chung tay góp sức của tập thể CBCNV, năm 2021 Công ty đã đạt được kết quả rất đáng khích lệ, tổng doanh thu, thu nhập đạt 95% kế hoạch năm 2021, lợi nhuận trước thuế đạt 93% kế hoạch năm 2021. Tổng nộp ngân sách nhà nước qua kho ngoại quan xăng dầu đạt hơn 1.200 tỷ đồng. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 12 triệu đồng/người/tháng.

Trong năm 2021, hoạt động của Công ty được đảm bảo an toàn tuyệt đối, nhất là công tác phòng chống dịch Covid-19 đạt hiệu quả cao, không có trường hợp nào bị nhiễm Covid-19 tại Công ty trong suốt thời gian qua.

Mặc dù kết quả kinh doanh không thuận lợi do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng với tinh thần trách nhiệm, tương thân tương ái của Công ty đối với cộng đồng, Công ty đã tích cực ủng hộ công tác phòng chống dịch tại địa phương, Công ty đã đóng góp 350 triệu đồng ủng hộ Quỹ vắc xin, ủng hộ kinh phí cho công tác phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa và thị xã Ninh Hòa, ủng hộ gạo cho bà con gặp khó khăn do dịch Covid-19… và tham gia đầy đủ các hoạt động xã hội từ thiện khác trên địa bàn.

Năm 2022, Công ty đặt mục tiêu phấn đấu doanh thu, lợi nhuận và thu nhập bình quân của người lao động sẽ cao hơn năm 2021 và các năm trước.

Ông Nguyễn Trần Trung – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2021.

Sau khi nghe Công ty báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022, Ông Nguyễn Hải Ninh – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Khánh Hòa đã dành những tình cảm, lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty, chúc mừng Công ty đã đạt được kết quả tốt dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đảm bảo chăm lo đời sống cho người lao động, góp phần phát triển kinh tế. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh thông tin đầu năm 2022, Khánh Hòa đón nhận một sự kiện vô cùng quan trọng khi Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 09 về Xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa đến 2030 và tầm nhìn đến 2045, là tiền đề quan trọng để xây dựng cơ chế, chính sách đặc thù phát triển tỉnh Khánh Hòa trong những năm tới, trong đó có những cơ chế đặc thù để phát triển Khu kinh tế Vân Phong, có những ảnh hưởng nhất định đến các doanh nghiệp trong khu vực. Để triển khai thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả Nghị quyết, cần có sự đồng thuận của xã hội, vai trò lãnh đạo của tổ chức đảng, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, trong đó có sự đóng góp rất lớn của các ngành, các doanh nghiệp tại địa phương... Do đó, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh đề nghị Công ty tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được để hoạt động sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển để tạo đà phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, đồng thời Công ty cần phải nghiên cứu đầu tư mở rộng quy mô để tăng hiệu quả kinh doanh, phát triển vượt bậc, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2022, qua đó đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh Khánh Hòa trong bối cảnh dịch Covid-19 đang dần được kiểm soát tại địa phương.

Ông Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Khánh Hòa phát biểu nhân ngày ra quân, thi đua sản xuất đầu năm tại Công ty VPT.

Ông Nguyễn Hải Ninh – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Khánh Hòa tặng hoa chúc mừng Công ty.

Thay mặt tập thể cán bộ công nhân viên Công ty, ông Nguyễn Trần Trung gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, các Sở Ban Ngành đã quan tâm, ủng hộ Công ty trong suốt thời gian qua. Trong thời điểm đầu năm bận rộn công việc nhưng Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh đã sắp xếp thời gian đi thăm hỏi, chúc tết đơn vị là niềm vinh dự to lớn cũng như là nguồn động viên tinh thần cho tập thể CBCNV Công ty hăng hái thi đua sản xuất kinh doanh, Công ty tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh và xin hứa sẽ tiếp tục phát huy các kết quả đạt được, cùng nhau đoàn kết, nổ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2022 để đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương trong thời gian tới.

Tập thể Ban Tổng Giám đốc, Cán bộ Công ty chụp hình lưu niệm với ông Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Khánh Hòa.

Nguồn:   VPT