ĐẢNG BỘ CÔNG TY TNHH LIÊN DOANH KHO NGOẠI QUAN XĂNG DẦU VÂN PHONG ĐẠI HỘI LẦN THỨ IV (NHIỆM KỲ 2020 -2025)

 Lê Thị Hồng Linh

 CV-TCNS
 04:18 CH @ Thứ Ba - 12 Tháng Năm, 2020

Sáng ngày 12.5.2020, tại Hội trường Công ty TNHH Liên doanh Kho Ngoại quan Xăng dầu Vân Phong, Đảng bộ Công ty đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 -2025.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Xuân Lãm – Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa, các đồng chí trong Tổ chỉ đạo công tác Đại hội cơ sở Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, tham dự Đại hội còn có ông Đào Minh Châu – nguyên Bí thư Đảng bộ Công ty VPT/ Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty VPT.

Về phía Đảng bộ Công ty TNHH Liên doanh Kho Ngoại quan Xăng dầu Vân Phong (Công ty VPT) có đồng chí Ngô Minh Tú - Bí thư Đảng bộ/ Tổng giám đốc Công ty VPT cùng với sự có mặt của 33 Đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Đại hội Đảng bộ Công ty VPT được tổ chức vào thời điểm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm cuối cùng thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, 35 năm thực hiện đường lối đổi mới đất nước, kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và các ngày lễ lớn của đất nước. Đại hội Đảng bộ Công ty VPT lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là dịp để toàn Đảng bộ tổng kết đánh giá toàn diện những kết quả đã đạt được, chỉ ra những tồn tại, rút ra bài học kinh nghiệm để từ đó đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện cho nhiệm kỳ mới.

Đồng chí Ngô Minh Tú – Bí thư Đảng bộ/ Tổng giám đốc trình bày Báo cáo chính trị của Đảng bộ Công ty VPT khóa III, nhiệm kỳ 2015 - 2020

Tại Đại hội các đại biểu đã lắng nghe đồng chí Ngô Minh Tú - Bí thư Đảng bộ/ Tổng giám đốc Công ty trình bày báo cáo chính trị và phương hướng nhiệm vụ chủ yếu của Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025; đồng chí Nguyễn Xuân Huỳnh - Phó Bí thư Đảng bộ trình bày báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban chấp hành Đảng bộ công ty khóa III, nhiệm kỳ 2015 – 2020; bầu cử Ban chấp hành Đảng bộ Công ty khóa IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và bầu đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Trong nhiệm kỳ qua với sự đoàn kết nhất trí trong đảng, sự quyết tâm cao của toàn thể CBNV, Công ty VPT đã nổ lực phấn đấu và đạt được những kết quả quan trọng, cụ thể như sau:

1. Kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất – kinh doanh:

  • Các chỉ tiêu chủ yếu đã thực hiện

  • Công ty đã tổ chức tiếp nhận thành công và đảm bảo an toàn 3.730 chuyến tàu (Trong đó: 543 chuyến tàu nhập, 3.187 chuyến tàu xuất), đảm bảo tuyệt đối Kho VPT hoạt động liên tục 24/24h, vận hành xuất nhập 7 ngày/tuần.
  • Công tác đảm bảo an toàn kỹ thuật, an toàn PCCC, bảo vệ môi trường, ATVSLĐ và phòng chống thiên tai, dịch bệnh đã được tổ chức thực hiện nghiêm với phương châm “An toàn là trên hết”.
  • Đảm bảo 100% lao động có việc làm và thu nhập ổn định.
  • Công tác xã hội – từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn luôn được Cấp ủy phát động và tổ chức quyên góp ủng hộ với tinh thần tương thân tương ái.
  • Công tác xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở luôn được Cấp ủy quan tâm chỉ đạo tạo được sự liên kết trách nhiệm giữa người sử dụng lao động và người lao động.
  • Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Công ty đã lãnh đạo và chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 – 2020, tất cả chỉ tiêu đều đạt và vượt so với Nghị quyết Đại hội lần thứ III đã đề ra.

2. Kết quả xây dựng trong công tác xây dựng Đảng

Trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty đã kiên định đường lối đổi mới của Đảng, phát huy sức mạnh đoàn kết và thống nhất, lãnh đạo toàn Đảng bộ, toàn Công ty vượt qua khó khăn, thử thách, giành được những thành tựu quan trọng, về cơ bản Công ty phát triển toàn diện và tạo được dấu ấn nổi bật. Đảng viên và người lao động trong Công ty tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, phấn khởi trước những thành tựu đạt được của đất nước, của tỉnh nhà và của Đảng bộ khối doanh nghiệp trong nhiệm kỳ vừa qua.

Đồng chí Trần Xuân Lãm – Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Xuân Lãm - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa biểu dương và chúc mừng những thành tích mà Đảng bộ Công ty VPT đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí đề nghị trong nhiệm kỳ tới Đảng bộ cần tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo phù hợp với tổ chức đảng trong doanh nghiệp; quán triệt đầy đủ, vận dụng linh hoạt, sáng tạo các chủ trương, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; có giải pháp cụ thể về xây dựng đội ngũ cán bộ có trình độ quản lý và đội ngũ công nhân lao động có tay nghề cao trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá; triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao năng lực lãnh đạo; bảo đảm cho doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh có hiệu quả, đúng đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước; cải thiện, nâng cao đời sống người lao động. Đảm bảo duy trì và phát triển sản xuất, kinh doanh, coi đây là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu; tin tưởng trong thời gian tới Đảng bộ Công ty VPT sẽ lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đại hội đã tín nhiệm, bầu Ban Chấp hành Đảng bộ khóa mới, nhiệm kỳ 2020 – 2025 gồm 09 đồng chí, đủ tiêu chuẩn và năng lực để lãnh đạo Đảng bộ thực hiện Nghị quyết Đại hội đề ra.

Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty TNHH Liên doanh Kho Ngoại quan Xăng dầu Vân Phong khóa IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 ra mắt Đại hội

Bước vào nhiệm kỳ mới có nhiều thuận lợi và khó khăn thách thức, với sự quan tâm chỉ đạo của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa, các cơ quan ban ngành của tỉnh cũng như sự tin tưởng của người lao động trong Công ty, cán bộ, Đảng viên và công nhân lao động trong toàn Đảng bộ phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế; quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra, tạo bước chuyển biến mới trong công tác xây dựng Đảng cũng như công tác sản xuất kinh doanh.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Đồng chí Nguyễn Trần Trung – Chủ tịch Công đoàn/ Phó Tổng giám đốc Công ty thông qua chương trình, quy chế làm việc của Đại hội

Đồng chí Nguyễn Xuân Huỳnh – Phó Bí thư Đảng bộ trình bày Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban chấp hành Đảng bộ khóa III, nhiệm kỳ 2015 – 2020

Đồng chí Ngô Minh Tú – Bí thư Đảng bộ/ Tổng giám đốc Công ty đại diện Ban chấp hành Đảng bộ khóa IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 phát biểu

Nguồn:   VPT