PTA

 CV IT
 09:46 SA @ Thứ Bảy - 14 Tháng Chín, 2019

Hòa trong không khí hân hoan chào đón Tết Trung Thu của người dân cả nước, đặc biệt là các em thiếu nhi, được sự chấp thuận của Ban Tổng Giám đốcCông ty TNHH Liên doanh Kho ngoại quan Xăng dầu Vân Phong, hôm nay Ban Chấp hành Công đoàn VPT trân trọng tổ chức chương trình vui Tết Trung Thu với chủ đềĐÊM HỘI TRĂNG RẰMcho các em thiếu nhi là con em cán bộ công nhân viên của Công ty VPT. Mục đích của chương trình là nhằm tạo ra sân chơi vui tươi, bổ ích, lành mạnh và phát huy tinh thần giao lưu, sáng tạo của các em thiếu nhi để các em bước vào năm học mới với niềm hân hoan và sự phấn khởi tràn đầy.

Tham dự chương trìnhĐÊM HỘI TRĂNG RẰMcó sự hiện diện của ông Ngô Minh Tú – Bí thư Đảng ủy/Tổng Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Trần Trung – Phó Tổng Giám đốc, Bà Nguyễn Vũ Kim Nguyệt – Chủ tịch Công đoàn/Giám đốc TCNS, Giám đốc các phòng nghiệp vụ, Ban chấp hành Công đoàn, và đại diện cán bộ nhân viên của các phòng, tổ nghiệp vụ và đặt biệt nhất là sự có mặt của các cháu thiếu nhi.

Ông Ngô Minh Tú – Bí thư Đảng ủy/ Tổng Giám đốcphát biểu khai mạc chương trình

Ông Ngô Minh Tú – Bí thư Đảng ủy/ Tổng Giám đốc và Bà Nguyễn Vũ Kim Nguyệt – Chủ tịch Công đoàn/Giám đốc TCNS tặng quà chocháu Phan Kim Oanh đạt giải 3 kỳ thi Olympic cấp tỉnh năm học 2018 - 2019

Ông Nguyễn Trần Trung– Phó Tổng Giám đốc tặng quà cho các cháu với tiết mục văn nghệ đặc sắc

Chương trình được diễn ra với nhiều nội dung đặc sắc, các cháu được hiểu rõ về nguồn gốc của Tết trung thu, được xem màn múa lân cùng với các tiết mục văn nghệ ấn tượng. Ngoài ra các cháu còn được thử tài bằng các câu đố vui từ “Chú Cuội”, “Chị Hằng” và tham gia các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn phù hợp với lứa tuổi của mình.

Chương trình đã để lại nhiều cảm xúc cho cha mẹ, sự vui tươi cho các cháu, gắn kết mọi người với bản sắc VPT, cùng nhau đưa Công ty tiến xa hơn, bền vững hơn.

Một số hình ảnh của chương trình:

Ảo thuật gia Nguyễn Tấn Thành đến từ VPT biểu diễn ảo thuật tặng các cháu

Các cháu thử tài bằng các câu đố vui từ Chú Cuội và Chị Hằng

Các gương mặt chơi trò Nhảy Disco động tượng

Các cháu xếp hàng phá cổ

Các em chụp hình lưu niệm với đoàn múa Lân và Chị Hằng, Chú Cuội

Nguồn:   VPT